Thứ Năm, 28 tháng 5, 2020

Xây dựng App gọi Bánh ngọt online

Bánh ngọt vẫn là một sự lựa chọn thường được nghĩ đến mỗi khi ta có thời gian rảnh rỗi hay có cảm giác đóiiiiiiiiiii thèm được ăn.

Nói đến bánh là ta thấy đây là món rất ngon mà lại tiện lợi có thể ăn ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào. Bánh ngọt cũng là món ăn thường xuyên xuất hiện trong các bữa tiệc quan trọng. Đừng e ngại hay lo lắng các loại bánh ngọt sẽ khiến bạn tăng cân, nếu bạn có chế độ ăn phù hợp thì chuyện này sẽ không xảy ra. Nếu khi nào bạn muốn ăn có thể đặt ngay trên ứng dụng  #MuonAnGi của chúng tôi.



Nếu quý vị đang sở hữu một cửa hàng bánh ngọt và chắc rằng bạn đã tạo ra những chiếc bánh ngon và hấp dẫn? hãy hợp tác với chúng tôi để phát triển cơ sở của mình, mang những món ăn của mình đến gần với khách hàng hơn, giúp tăng doanh thu cửa hàng và có vị trí vững chắc trong thị trường bánh ngọt.

Chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách tạo gian hàng trên App  #MuonAnGi hoặc thiết kế ứng dụng gọi bánh ngọt online riêng cho nhà hàng theo yêu cầu. Rất mong được hợp tác cùng phát triển.
---------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG SỐ AN TOÀN
 Website: https://www.muonangi.com
 Hotline CSKH: (028)-6682-3732
 Hotline hỗ trợ: 0919 062 746
 Email: info@safecert.com.vn
 Facebook: https://www.facebook.com/MuonAnGi.com.SG/?ref=bookmarks

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét